[REVIEW] Dầu gội thái dương 7 có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hôm nay, Fel xin được chia sẻ tới bạn đọc sản phẩm Dầu gội thái dương 7 được sản xuất bởi một trong những thương hiệu tốt nhất về dược, mỹ phẩm từ thảo dược của Việt Nam – thương hiệu Sao Thái Dương. Nhằm mục đích cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về loại sản phẩm, cũng như thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán,…của sản phẩm Dầu gội thái dương 7, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thông tin xoay quanh về sản phẩm.

Dầu gội thái dương 7 là sản phẩm gì?

Dầu gội thái dương 7 là một sản phẩm dầu gội nổi tiếng của Sao Thái Dương, được cải tiến trên cơ sở của sản phẩm dầu gội thái dương 3. Sản phẩm được bổ sung thêm các hoạt chất có tác dụng chống gầu và ngăn chặn tóc hư tổn, ngoài ra, tên của sản phẩm đã nói lên được cam kết hiệu quả của sản phẩm với tác dụng 7 ngày không gầu, không ngứa.

Dầu gội thái dương 7 có tốt không? An toàn không?

Dầu gội Thái Dương 7 là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Sao Thái Dương, một thương hiệu vô cùng chất lượng cũng như có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam về dược, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Với tác dụng giúp loại sạch gầu, đồng thời nuôi dưỡng, giúp phục hồi tóc hư tổn, và ngăn chặn các triệu chứng phát triển ở da đầu nấm nấm, tình trạng rụng tóc vô cùng hiệu quả, Dầu gội thái dương 7 đã trở thành 1 sản phẩm đang được tin dùng và rất ưu chuộng trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm vì Dầu gội dược liệu Thái Dương 7  đã được kiểm định và công bố về chất lượng nghiên cứu lâm sàng được tiến hành tại Khoa Da liễu, của bệnh viên Quân Y 103 được thực hiện bởi  PGS.TS Trần Đăng Quyết.

Sản phẩm được dùng an toàn cho cả trê em và phụ nữ có thai.

Thành phần dầu gội thái dương 7

Dầu gội thái dương 7 được chiết suất từ các thảo dược, dược liệu có trong tự nhiên với thành phần chính bao gồm:

  • Bồ kết: có tác dụng làm sạch gầu, mượt tóc, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt
  • Mần trầu: chứa axit cyanhydric, có tính mát, có tác dụng giúp trơn và mượt tóc.
  • Hương nhu: có tác dụng giúp thông thoáng da đầu, mang lại cảm giác sảng khoái, đồng thời  kích thích mọc tóc.
  • Tang bạch bì:( hay dâu tằm) hiệu quả tác động trực tiếp vào sâu bên trong tóc, giúp tóc đen, giảm rõ rệt các triệu chứng rụng tóc cũng như thúc đẩy quá trình mọc tóc
  • Ngũ sắc: mang trong mình rất nhiều loại tinh dầu thơm tạo mùi hương dễ chịu, ngoài ra, giảm tác động của gàu, cải thiện tình trạng ngứa da đầu.
  • Nghệ vàng: chứa curcumin, giúp da đầu phục hồi nhanh chóng, ngoài ra, giúp nuôi dưỡng các nang lông phát triển và hình thành tóc, và có tác dụng giảm thiểu tối đa lớp vảy sừng bong tróc hình thành nên gàu.
  • Núc nác: tác dụng phòng ngừa và điều trị viêm da, trị nấm, ngăn gầu
  • Xuyên tâm liên: mang trong mình rất nhiều hoạt chất, đặc biệt là kháng sinh có tác dụng chống viêm cao, giúp điều trị tình trạng nấm da đầu.
    Tác dụng Dầu gội thái dương 7
    Tác dụng Dầu gội thái dương 7

Đối tượng sử dụng Dầu gội thái dương 7 là ai?

Dầu gội Thái Dương mang tính an toàn, có thể dùng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các đối tượng nhiều gầu, ngứa, người hay rụng tóc, gãy tóc hoặc tình trạng nấm da đầu

Cách sử dụng Dầu gội thái dương 7 như thế nào?

Cách dùng: Sử dụng tương tự như các loại dầu thông thường khác

Đầu tiên, làm ướt tóc và da đầu. Sau đó cho 1 lượng dầu vừa đủ với mức độ dày của tóc bạn ra tay và thoa đều để tạo thành bọt. Bạn có thể mát- xa để thư giãn và gầu được rửa trôi. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với dầu xả cùng loại Thái dương 7 để tăng hiệu quả làm cho tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Sử dụng sản phẩm từ mồi tuần từ 1-3 lần, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cách sử dụng Dầu gội thái dương 7
Cách sử dụng Dầu gội thái dương 7

Dầu gội thảo dược thái dương 7 có tác dụng gì?

Chúng ta cùng phân tích tác dụng của dầu gội thảo dược trị gàu tháng dương 7 qua những Ưu và nhược điểm chi tiết dưới đây:

Ưu điểm

Người dùng có thể cảm nhận được hiệu quả giảm gàu ngay từ lần gội đầu tiên. Sau 7 ngày dùng sản phẩm, nếu không gội đầu, bạn cũng không thấy xuất hiện các tình trạng ngứa và nhiều gàu.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Dầu Thái Dương 7 được thiết kế với nhiều dung tích lớn, nhỏ khác nhau thuận lợi cho mức độ sử dụng và lựa chọn của bạn.

Sản phẩm có mùi dễ chịu, đồng thời không tạo quá nhiều bọt khi sử dụng.

Sản phẩm được chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên nên an toàn, giảm tình trạng rụng tóc, giúp bảo vệ da đầu, đồng thời không hóa chất độc hại.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ có một nhược điểm duy nhất là mùi thảo mộc không phải ai cũng thích, tuy nhiên đây là sản phẩm dầu gội an toàn và có tính hiệu quả dưỡng tóc và các tác dụng ưu việt điều trị cao nên vẫn được ưu chuộng sử dụng.

Review dầu gội thái dương 7

Chị Phương Lan, Hà Nội, 37 tuổi cho hay:

“Tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

Khi sử dụng em thấy cảm giác da đầu của mình rất hợp với sản phẩm này, em đã từng dùng thử rất nhiều sản phẩm dầu gội rồi, đang dùng dầu gội thái dương 7 rồi lại chuyển sang dùng loại khác lại thấy không hợp, thế là lại qua lại sử dụng em này. Về đánh giá sản phẩm này thì mình nghĩ loại mùi hương không thơm lắm nhưng tác dụng của nó lại rất tốt, khi dùng xong em thấy tóc mượt hơn hẳn, không còn thấy xuất hiện gàu nữa. Nói chung, em rất hài lòng về dầu gội thái dương 7, mình sẽ trung thành sử dụng sản phẩm này”

Anh Định, Thành phố Hồ Chí Minh, 30 tuổi cho biết:

“Đây đúng là một sản phẩm Ngon – Bổ – Rẻ:

Về chất lượng không phải bàn cãi gì luôn, sản phẩm mang lại cho mình cảm giác rất thoải mái, khi gội không cho quá nhiều bọt nhưng đủ để làm thơm và mềm mượt tóc. Chỉ cần 90k là mình có thể có một chai sử dụng được hơn 1 tháng, tính đến giờ không biết mình sử dụng đến chai thứ mấy rồi nữa. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.”

Dầu gội thái dương 3 hay 7 tốt hơn?

Chúng ta cùng vào phân tích những đặc điểm nổi trội của từng sản phầm dầu gội thái dương 3 và 7 cái nào thực sự có ưu điểm hơn nhé.

Dầu gội Thái Dương 3

Trên thị trường có lưu hành hai loài dầu gội thái dương 3 đó là loại có màu xanh lá cây với đặc điểm có mùi hương nhẹ nhàng của lá cỏ tươi khi sử dụng đem lại cho người dùng nó những cảm giác sảng khoái khi gội với loại này. Loại thứ hai phải kể tới đó là chai có màu đỏ, đây là một sản phẩm được sản xuất dưới sự phối hợp của các thành phần thảo dược mang lại mùi hương rất quyến rũ và dễ chịu.

So sánh hai loại dầu gội thái dưới 3 với thái dương 7: Đối với dầu gội thái dương 3 thì như quảng cáo bạn nghe rất nhiều trên TV rồi, nó có một câu rất quen thuộc đó là “3 ngày không gàu và không ngứa” sau khi sử dụng thuốc người dùng có phản hồi là tóc rất là mượt, để sản phẩm này có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dùng nó với một ít dầu xả.

Dầu gội Thái Dương 7

Đây là một sản phẩm dầu gội thảo dược được biết tới với công dụng trị gàu rất hiệu quả đồng thời tóc cũng trở nên óng mượt, chắc hẳn trên TV bạn cũng nghe tới tác dụng là trong 7 ngày sẽ không xuất hiện hiện tượng ngứa và gàu. Nhà sản xuất cũng nói rằng sản phẩm này có ưu điểm là với một mùi hương cực kỳ là dễ chịu đối với người sử dụng cộng với tính an toàn với da đầu của người dùng, vì thế nên nó được sử dụng cho cả phụ nữ có thai, người già và cả trẻ nhỏ để giúp họ khắc phụ được hiện tượng tóc có nhiều gàu, hay bị gãy rụng, hoặc là sơ rối.

Ngoài những ưu điểm này, dầu gội thái dương 7 được biết đến với công dụng chữa rụng tóc, hỗ trợ trong điều trị rụng tóc hiệu quả từ đó giúp cho người dùng có mái tóc trở nên suôn mượt cũng như là óng ả hơn và cả chắc khỏe hơn bình thường.

Vậy thì nên chọn mua loại dầu gội thái dương 3 hay 7?

Bạn chọn dầu gội thái dương 3 nếu bạn đang có những vấn đề sau: Da đầu cũng như là tóc của bạn ở trạng thái sinh lý bình thường và không xuất hiện các tình trạng như là ngứa đầu, rụng tóc hay là muốn tóc trở nên dày hơn. Đây là một loại sản phẩm phù hợp cho đa số và rất nhiều đối tượng với mọi thể loại tóc và da đầu khác nhau. Bạn có thể sử dụng gội cách quãng các ngày khác nhau đối với như là những sản phẩm dầu gội bình thường khác.

Bạn nên chọn dầu gội thái dương 7 nếu nhưng bạn đang gặp phải tình trạng da đầu quá nhiều gàu mà gội các loại khác không có hiệu quả, cảm thấy ngứa nhiều, thấy tóc của mình bị rụng nhiều theo thời gian cũng như là các hiện tượng khô hay là bị gãy và rụng đồng thời cùng với các bệnh lý liên quan khác như là nấm da đầu,…

Trong khi bạn đang sử dụng các liệu pháp điều trị bệnh về da tại đầu của mình thì bạn có thể sử dụng dầu gội thái dương 7 hoặc cũng có thể qua sử dụng loại dầu gội thái dương 3 nếu bạn thích.

Kết luận: Nếu bạn muốn là sạch gàu và làm mượt tóc chỉ trong 3 ngày thì bạn chọn dầu gội thái dương 3, còn nếu bạn muốn làm sạch gàu, da đầu cũng đang mắc các bệnh lý và tóc cũng được bổ sung dưỡng chất nhiều hơn trong và thời gian lâu hơn trong 7 ngày thì bạn nên chọn dầu gội thái dương 7.

Dầu gội thái dương 7 giá bao nhiêu?

Dầu gội trị gàu thái dương 7 đang được bán phổ biến tại các quầy thuốc, cơ sở dược phẩm trên khắp cả nước với giá bán khoảng 100,000-120,0000 đồng/chai 200ml và khoảng 450,000 đồng/chai 1100ml.

Khi mua bạn nên chọn các cơ sở uy tín, chất lượng, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng sẽ không đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Dầu gội thái dương 7 mua ở đâu Hà Nội, tphcm?

Bạn có thể dễ dang mua được sản phẩm dầu gội thái dương 7 ở hầu hết các địa điểm quán tạp hóa, quầy thuốc hiệu thuốc hay các siêu thị, để thuận tiện cho những bạn không muốn đi xa thì bạn có thể đặt hàng online qua số điện thoại 0853549696 để dược sĩ bên mình tư vấn sử dụng và ship hàng tới tận nhà bạn nhé.

Tham khảo thêm thông tin:

  • Thuốc Hepbest – Tác dụng, các dùng thuốc an toàn và hiệu quả
  • Tinh dầu hoa hồng – Tác dụng, cách làm tinh dầu, giá bán, mua ở đâu?
  • Thuốc Zelfamox 500/125 DT: Tác dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá bán
Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *