[Review] Testoboss có tốt không? Hàng chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Yếu sinh lý là một tình trạng bệnh lý phổ biến ở nam giới, trong đó nam giới không có khả năng cương cứng dương vật hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng đó khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ dẫn đến hậu quả không làm thỏa mãn được bạn tình. Không những thế, theo nghiên cứu tỷ lệ yếu sinh lý ỏ việt nam đang không ngừng tăng cao,hiện giờ thống kê cứ khoảng 10 người đàn ông thì có 5 người có những dấu hiệu bị yếu sinh lý.

Nguyên nhân dẫn đến hậu quả đó là do tình trạng hút thuốc lá, uống rượu bia ngày 1 nhiều. Bên cạnh đó có thể do stress trong công việc và cuộc sống, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng nhiều chất kích thích cũng dẫn đến yếu sinh lý. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Nhưng những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược luôn là lựa chọn hàng đầu .Để giải quyết những vấn đề đáng lo ngại trên , chúng tôi, Sống Khỏe 24h xin giới thiệu đến mọi người Testoboss được sản xuất tại Mỹ

Vậy Testoboss là thuốc gì? Thành phần như thế nào? Testoboss có tác dụng phụ không? Testoboss Có tốt không? Testoboss giá bao nhiêu? Testoboss chính hãng mua ở đâu?

Để giải đáp tất cả mọi thắc mắc của mọi người về sản phẩm testoboss, chúng tôi xin mời quý vị theo dõi bài viết này

Testoboss là thuốc gì?

Testoboss USA là một thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe nam giới, được sản xuất dưới dạng viên nén , có công dụng là giúp bổ thận tráng dương và cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới. Testoboss là phát minh hàng đầu của các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu về thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Không những thế , nó còn được sản xuất ra từ các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên. Có thể nói testoboss là thần dược, sản phẩm đứng đầu trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý do nó hầu như không có tác dụng phụ , được rất nhiều đàn ông trên thế giới biết đến và tin dùng.

Testoboss
Testoboss là loại thuốc gì?

Nguồn gốc: Nhập khẩu từ Mỹ

Dạng sử dụng: thuốc viên nén, mỗi hộp 60 viên.

Bảo quản: Giống với hầu hết các dạng thuốc khác là được bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dưới 30 độ C , đặc biệt để xa tầm với của trẻ em.

Thành phần

Thuốc Testoboss là sự kết hợp của nhiều thành phần nhưng các thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên . Trong đó có 8 thành phần chính, sau đâ là công dụng của từng thành phần

  • Cây Mật nhân hay còn gọi là cây Bá bệnh (Erycoma Longifolia 100:1) hàm lượng 200mg: Trong cây mật nhân có chứa 30% polysaccharit , 40% glycosaponin và  22% eurypeptit. Đây là những chất giúp cải thiện hoocmon sinh dục nam testosterone, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn và cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý nam giới do kích thích vào tế bào leydig ở tinh hoàn.
  • Dâm dương hoắc (Epimedium)  hàm lượng 200mg. Đây là 1 cây có rất nhiều loài khác nhau dùng để làm thuốc. Trong đông y , dâm dương hoắc tráng dương , bổ thận hư,thông kinh lạc, kiện gân cốt,giúp tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, tăng sức chịu đựng, tăng khả năng lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Sâm Maca (Lepidium Meyenii)  hàm lượng 250mg. trong sâm macca có rất nhiều nhóm hoạt chất như chất khoáng, vitamin B1, B,B12, protein, alcaloid, protein, saponin,… có tác dụng là thúc đẩy ham muốn tình dục, tăng cường sinh lực,ngăn chặn những thay đổi của nội tiết tố do sự thoái hóa của tuổi già, nâng cao khả năng sinh lý nam giới,giúp cơ thể khỏe mạnh dài lâu,cải thiện chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, kiểm soát khả năng cương dương, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, giúp quý ông lấy lại phong độ của phái mạnh.
Testoboss
Maca – Thành phần không thể thiếu trong Testoboss
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris) hàm lượng 100mg.Trong cây Bạch tật lê có chứa protodioscin-là một hợp chất saponin steroid .Tác động tích cực lên hệ dưới đồi của tuyến yên, làm tăng nội tiết tố nam testosterone tự nhiên do cơ chế kích hoạt giải phóng oxit nitric (NO) có ở trong mô corpus cavernosum .Từ đó giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới 1 cách đáng kể,  thường được chỉ định trong hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, liệt dương ,rối loạn cương dương và một số bệnh lý khác như: giúp lợi tiểu, các bệnh về mắt, bảo vệ tế bào gan,giúp hạ huyết áp.
  • L-Arginine 100mg: Đây là một nhóm các hoạt chất giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, vô sinh và rối loạn cương dương ở nam giới. ngoài ra, loại chất này còn có khả năng giảm huyết áp cho người sử dụng, tăng các quá trình phục hồi các tổn thương ở phần mềm và làm giảm hậu quả của các rối loạn chức năng tình dục. Không những thế , L-Arginine khi đi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành oxit nitric giúp điều hòa lưu thông máu, giảm tình trạng tắc mạch ở các mô , cơ quan , đặc biệt là dương vật.
  • Bạch quả (Ginkgo Biloba) hàm lượng 50mg. Dịch chiết từ cây Bạch quả chứa nhiều terpenoid và flavonoid có tác dụng : giúp điều hòa và tăng cường máu não, giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, giảm cảm giác mệt mỏi căng thẳng,giảm tình trạng bị stress, tăng cường tỉnh táo và minh mẫn, tổn giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh tổn thương võng mạc do thiếu máu, bệnh tắc động mạch ngoại biên ,tăng lưu thông máu đi khắp cơ thể bao gồm cả dương vật…vv.
Testoboss
Quả bạch góp công dụng rất lớn của Testoboss
  • Kẽm Picolinate hàm lượng 20mg. Như các bạn đã biết , kẽm là 1 chất vi lượng rất cần thiết trong các quá trình chuyển hóa và tổng hợp trong cơ thế. Hơn hết, Kẽm Picolinate còn là 1 loại kẽm được các bác sĩ khuyên dùng để bổ sung kẽm, vì cơ thể con người có khả năng hấp thu kẽm picolinate tốt nhất. Kẽm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp ngăn ngừa rất nhiều bệnh,duy trì hoạt động của tuyến tiền liệt, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ,tăng khả năng sinh tinh, hỗ trợ điều trị và phòng tránh hiệu quả rối loạn cương dương, liệt dương có thể dẫn đến bệnh vô sinh ở nam giới.
  • DIM (Diindolymethane) hàm lượng 50mg: Là một hợp chất tự nhiên được tổng hợp từ quá trình thoái hóa indole-3-carbinol trong các loại rau họ cải (Brassiaceae) như:cải xoong, cải xoăn , cải bắp,bông cải xanh, cải Brussels, và một số loại rau xanh lá khác. DIM có tác dụng: ngăn ngừa chống ung thư tiềm tàng như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,hỗ trợ điều trị các bệnh lý như phì đại tuyến tiền liệt, tăng nồng độ hoóc môn sinh dục nam testosterone tự nhiên,  tăng lưu thông máu, giúp cơ thể cân bằng và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Tác dụng của Testoboss USA

Với các thành phần là thảo dược quý hiếm trong tự nhiên,  cùng với các hoạt chất, vi chất có vai trò quan trọng trong cơ thể. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Testoboss được ví như một thần dược cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới . Cụ thể , testoboss có những công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe và ham muốn tình dục, giúp bồi dưỡng cơ thể , tác dụng không nhanh nhưng lâu dài và chắc chắn.
  • Testoboss có khả năng làm tăng độ cương cứng, giúp kéo dài thời gian hưng phấn và khoái cảm làm cho quan hệ lâu ra, bền bỉ mang lại cho bạn tình cảm giác khoái cảm , thỏa mãn
  • Testoboss giúp cơ thể bổ sung thêm các vitamin nhóm B, dưỡng chất, giúp tăng cường  chức năng sinh lý tốt hơn cho người sử dụng.
Testoboss
Testoboss có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới như thế nào?
  • Điều hòa và tăng tuần hoàn máu , ngăn ngừa bệnh thiếu máu, giúp máu dễ lưu thông đi khắp cơ thể, nhất là đến dương vật, làm cho cậu nhỏ cương cứng đạt trạng thái tối đa,
  • Phòng chống và phòng tránh hiệu quả rối loạn tiền đình, giảm cảm giác căng thẳng , mệt mỏi, …
  • Giúp nam giới tiết ra hormon sinh dục nam: testosterone 1 cách tự nhiên nhất
  • Bổ sung kẽm và 1 số thành phần hóa học khác để đảm bảo sức khỏe tuyến tiền liệt, tăng cường khả năng sinh tinh,tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, phòng và điều trị bệnh vô sinh ở nam giới
  • Tăng ham muốn tình dục, bổ thận , tráng dương, sinh tinh , bổ huyết
  • Làm giảm quá trình mãn dục ở nam giới khi bước sang độ tuổi trung niên
  • Testoboss chưa mang lại tác dụng phụ nào đối với người sử dụng kể cả những người có tiền sử bệnh tim hay bị cao huyết áp

Cách dùng Testoboss USA

Chỉ định: Phù hợp nhất đối với nam giới trưởng thành trên 18 tuổi và gặp 1 số vấn đề về sinh dục

Chống chỉ định với các đối tượng sau:

  • Những người mắc dị ứng hoặc quá mẫn với các thành phần của thuốc.
  • Phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú không được sử dụng Testoboss
  • Cấm trẻ em dưới 18 tuổi sử dụng dưới mọi hình thức.
  • Đối tượng đang sử dụng các thực phẩm chức năng khác liên quan đến sinh lý.

Liều dùng: Mỗi ngày sử dụng thuốc 1 lần, dùng cùng thời điểm vớ các ngày tiếp theo. Mỗi lần từ 1-2 viên. Khi uống nên uống nhiều nước. thực hiện đều đặn sau 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Testoboss
Hình ảnh minh họa: Cách sử dụng Testoboss

Lưu ý: Không pha loãng để tiêm tĩnh mạch, không ngậm tan dưới lưỡi

Tăng tác dụng của Testoboss: bên cạnh sử dụng thuốc, bạn cũng nên tập thể dục thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể lực, cải thiện các tình trạng sức khỏe. Nên hạn chế hoặc ngừng sử dụng rượu , bia và hút thuốc lá. Điều chỉnh chế độ làm việc kết hợp nghỉ ngơi 1 cách hợp lý. tránh cảm giác căng thẳng , hồi hộp, lo âu. Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý , lành mạnh.

Thuốc Testoboss có tốt không?

Hiện nay, sản phẩm Testoboss rất may mắn nhận được vô cùng nhiều mối quan tâm từ dư luận. Tuy thế, có nhiều người có review rất tích cực về sản phẩm này nhưng cũng có nhiều người phản đối việc đó.

Vậy thực hư ra sao? Liệu Testoboss có thực sự tốt không?

Testoboss tốt hay không thực ra phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng của đáng mày râu, nếu họ biết cách thì tất nhiên hiệu quả sẽ không ngờ.

Như những thông tin đã cung cấp ở trên, Testoboss được sản xuất từ rất nhiều hoạt chất thiên nhiên, mỗi hoạt chất đều có những hiệu quả riêng của nó nhưng vẫn có một điểm chung đó là tăng cường sinh lý cho nam giới một cách vô cùng an toàn mà lại rất hiệu quả.

Testoboss
Sử dụng Testoboss có tốt không?

Chất lượng của dòng sản phẩm này còn được chứng nhận bởi các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Xem thêm một số sản phẩm tương tự khác:

Viên sủi Rockman – thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Kickman 1H – Thỏa sức chiến đấu suốt 1 giờ đồng hồ.

Testoboss có tác dụng phụ không?

Theo tìm hiểu trên mạng xã hội và các phản hồi từ người dùng khác thì chúng tôi chưa ghi nhận được trường hợp  khách hàng nào xuất hiện tác dụng phụ khi sử dụng Testoboss

Nếu có tác dụng phụ thì chắc chắn người đó đã bị dị ứng 1 số thành phần nào đó có trong thuốc , do thuốc được sản xuất từ các thảo dược thiên nhiên. Nhưng chắc chắn 1 điều rằng testoboss sẽ ít tác dụng phụ hơn các thuốc tây y có tác dụng cường dương tương tự.

Thuốc được bào chế từ công nghệ hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Hơn hết ,thuốc được nhập khẩu từ Mỹ  nên có tính đảm bảo an toàn cao.

Testoboss lừa đảo?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều mặt hàng sinh lý và kéo theo đó cũng có rất nhiều người lừa đảo, sản xuất ra những đồ giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm mọi người có những ấn tượng xấu về sản phẩm. Việc này làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của Testoboss. Chính vì thế bạn phải tỉnh táo trước những thông tin không đáng tin cậy về sản phẩm này.

Không chỉ có thế, cũng có nhiều người mới sử dụng được vài lần nhưng không thấy tác dụng nên review xấu tới Testoboss. Bạn phải sử dụng trong một thời gian thì mới cảm thấy hiệu quả của sản phẩm, không nên kết luận vội vàng nhanh như thế.

Testoboss giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá của Testoboss trên thị trường vẫn còn dao động rất bất thường, sự dao động đó đến từ 400.000 VNĐ cho tới 700.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhà thuốc mà bạn mua, giá cả của nó cũng sẽ thay đổi.

Testoboss
Testoboss chính hãng giá bao nhiêu?

Tuy nhiên nếu bạn thấy nơi nào đó bán rẻ bất thường thì bạn hãy nên cẩn trọng. Bởi với tài năng của những kẻ lừa đào hiện nay, việc làm giả thuốc là khá dễ dàng. Chính vì thế, mình khuyên bạn nên mua sản phẩm này ở những nơi uy tín.

Xem thêm:

TOP 20 Thuốc tăng cường sinh lý nam giới mạnh nhất hiện nay.

Testoboss chính hãng mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Có phải bạn đang rất muốn mua Testoboss nhưng lo sợ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không biết nên mua ở đâu trên Hà Nội hay TPHCM. Những mối lo lắng này không phải của chỉ riêng bạn mà còn có ở đại đa số người sử dụng.

Nếu bạn muốn mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm đến những người đã sử dụng qua Testoboss và đạt được hiệu quả như ý muốn xem họ đã mua tại đâu, hoặc không bạn có thể liên hệ qua hotline 09.5354.9696 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Đánh giá về Testoboss của Mỹ

Testoboss đã được rất nhiều nhà nghiên cứu, nhà phê bình đánh giá về sản phẩm này. Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra. Ý kiến ủng hộ, tích cực cũng có và những ý kiến trái chiều cũng có. Tuy nhiên những nhà phê bình ủng hộ về sản phẩm này là chủ yếu.

Các nhà khoa học đã có những ấn tượng rất tốt về Testoboss và được khuyên dùng ở đại đa số đàn ông trên thế giới thông qua rất nhiều người dùng thử cũng có hiệu quả tích cực về Testoboss. Bạn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như tác dụng phụ không đáng kể khi sử dụng sản phẩm này.

Review sử dụng Testoboss

Anh Ngô Huy Bảo 28 tuổi (huyện Từ Sơn, Bắc ninh):

Tôi bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm nửa năm trở lại đây. Được bạn bè giới thiệu, tôi đã thử sử dụng Testoboss. Không ngờ, bây giờ mỗi lần quan hệ cậu nhỏ của tôi đã cương nhanh hơn và thời gian “yêu“ lâu hơn.

Testoboss
Testoboss có những đánh giá rất tốt về công dụng hữu hiệu của nó

Anh trần văn thanh 25 tuổi (huyện Hà Đông, Hà Nội):

Tôi bị yếu sinh lý bẩm sinh nên tôi rất ngại mỗi khi được bạn gái yêu cầu quan hệ. Được đồng nghiệp mắc bảo , tôi đã sử dụng Testoboss. Thật không ngờ , giờ đây tình trạng sinh lý của tôi được cải thiện rõ rệt hẳn, tôi đã trở thành 1 người đàn ông thực thụ. Cảm ơn testoboss rất nhiều.

Phân biệt thật giả thuốc Testoboss

Có phải bạn vừa đọc thông tin ở trên và đang hoang mang không biết có nên mua Testoboss để sử dụng hay không? Bởi không biết phân biệt giữa Testoboss thật hay giả thế nào. Bạn đừng lo lắng, mặc dù những người làm giả rất tinh vi, làm hàng giả rất giống hàng thật nhưng cũng có nhiều cách khá đơn giản để có thể phân biệt được đâu là giả, đâu là thật.

Bạn chỉ cần quan sát một chút là có thể biết được Testoboss thật và giả khác nhau đến cỡ nào. Có rất nhiều điểm để chúng ta có thể nhận biết. Đầu tiên, bạn hãy để ý đến tem dán trên sản phẩm, sản phẩm chính hãng sẽ có nhãn mác, tem rất chất lượng bởi điều này thể hiện được sự uy tín của chất lượng sản phẩm. Có nhiều sản phẩm có tem chống hàng giả giúp bạn nhận biết dễ dàng.

Hoặc không. bạn nên xem kĩ bao bì của Testoboss, bao bì được nhà sản xuất chú trọng rất cẩn thận, thể hiện được chất lượng của thương hiệu, bề ngoài sẽ khác hoàn toàn với những bao bì kém chất lượng.

Testoboss webtretho

Ở webtretho, đây là một trang web được khá nhiều người dùng ưa chuộng, một forum giúp mọi người trao đổi, hỏi đáp thông tin về các vấn đề trong cuộc sống. Cũng có rất nhiều phản hồi của Testoboss trong forum này.

Testoboss
Testoboss được một blog trên webtretho chia sẻ

Nếu bạn có thắc mắc gì không hiểu có thể lên forum, đăng bài trao đổi với mọi người, để mọi người hiểu nhau hơn.

Thuốc Testoboss có hại không?

Thuốc Testoboss là một sản phẩm cương dương có thành phần từ những thảo dược tự nhiên, vô cùng thân thiện với sức khỏe con người. Không những an toàn mà lại rất hiệu quả, nếu bạn sử dụng sản phẩm này đúng như những hướng dẫn của các chuyên gia thì không thể nào chê được.

Tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng hợp lý, quá lạm dụng thuốc, sử dụng quá nhiều trong thời gian dài thì ảnh hưởng đến cơ thể sẽ là rất lớn. Chính vì thế bạn nên sử dụng một cách hợp lý, khoa học để tránh tác hại đến bản thân mình.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn, chúc bạn đạt được hiệu quả như ý muốn khi sử dụng Testoboss.

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *