Chất nhờn của nam giới có tinh trùng không? Làm mang thai không?

Trong các bài viết liên quan đến các sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới, không chỉ có những lời nhận xét tích cực về tác dụng mang lại của các sản phẩm, chúng tôi còn nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến chuyện phòng the của bạn đọc.

Hôm nay, Sống Khỏe 24h sẽ mang đến bài viết này để trả lời cho các bạn câu hỏi: Chất nhờn của nam giới có tinh trùng không? Và sau đây là nội dung của bài viết.

Dịch nhờn của nam giới có tinh trùng không?

Trong quan hệ tình dục ở nam giới, ngoài việc xuất tinh khi đạt đến trạng thái lên đỉnh, thì trong quá kích thích, dương vật còn tiết ra dịch nhờn với công dục chính là bôi trơn giúp quá trình quan hệ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đã có những bạn inbox trực tiếp với đội ngũ Sống Khỏe 24h với câu hỏi như sau: “Mình và bạn gái vài ngày trước có thực hiện quan hệ tình dục với nhau. Trong quá trình quan hệ, khi mình cọ sát dương vật của mình với âm hộ của bạn ý thấy trên dương vật có tiết ra một chút dịch nhờn lên “cô bé” của bạn mình.

Mặc dù không hề xuất tinh vào bên trong âm hộ nhưng mình vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết rằng: Dịch nhờn tiết ra từ dương vật của mình có chứa tinh trùng hay không? Và liệu sau những việc kể trên, bạn gái mình có thể có thai hay không? Mình rất mong nhận được những tư vấn từ các bạn”

Dịch nhờn của nam giới có tinh trùng không?
Dịch nhờn của nam giới có tinh trùng không?

Số lượng tinh trùng có trong chất nhờn

Với những kiến thức chuyên sâu về y dược của đội ngũ Sống Khỏe 24h, chúng tôi xin phép được giải đáp cho câu hỏi trên như sau: Việc kích thích dương vật ngoài việc xảy ra xuất tinh khi đạt trạng thái lên đỉnh, dương vật và âm vật đều có tiết ra cả một lượng dịch nhờn nhất định với tác dụng mang lại là giúp quá trình giao hợp trở nên trơn chu hơn, cách tình trạng ma sát quá mức khiến cho cơ quan sinh dục của cả gặp phải tổn thương.

Và ở nam, đặc biệt lượng chất nhờn tiết ra này lại có chứa một lượng tương đối nhỏ tinh trùng. Mật độ tinh trùng trong dịch nhờn nhỏ hơn rất nhiều so với lượng tinh trùng có trong tinh dịch.

Xem thêm: Lần đầu quan hệ: Hướng dẫn đút vào, cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé

Chất nhờn có làm mang thai không?

Bản chất của việc mang thai là do sự kết hợp của trứng và tinh trùng cùng nhau phối hợp thụ tinh để tạo ra hợp tử và từ đó trải qua các quá trình phát triển để hình thành phôi thai. Với bản chất như vậy, có thể hoàn toàn khẳng định rằng, trong một trường hợp nào đó, chất dịch nhờn tiết ra trong quá trình quan hệ tình dục của nam giới hoàn toàn có thể khiến cho người phụ nữ mang thai.

Tuy nhiên, khả năng mang thai lại tỉ lệ thuận với số lượng tinh trùng mà dịch nhờn có. Do lượng tinh trùng trong dịch nhờn khá ít, ít hơn khá nhiều so với tinh trùng nên khả năng thụ tinh thành công khi chỉ có sự tác dụng của dịch nhờn cũng thấp hơn khá nhiều so với tinh dịch, tuy nhiên về mặt lí thuyết thì không phải là không có trường hợp như vậy xảy ra vì chỉ cần có một tinh trùng duy nhất gặp được trứng là quá trình thụ thai đã có thể xảy ra.

Ngoài trường hợp chất nhờn có thể có khả năng khiến cho bạn nữ có thai, quan hệ tình dục thông qua đường hậu môn cũng không loại trừ khả năng có thai.

Vì vậy cũng cần phải chuẩn bị cho mình những trạng thái tâm lí nhất định cho trường có tỉ lệ nhỏ nhất có thể là bạn nữ có thể có thay hoặc có phương pháp phòng tránh phù hợp trong trường hợp lo ngại có thai ngoài ý muốn.

Lời khuyên giảm tỉ lệ có thai ngoài ý muốn
Lời khuyên giảm tỉ lệ có thai ngoài ý muốn

Nguyên tắc chủ yếu của viêc giảm tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn dựa trên khoảng thời gian an toàn trong chu kì kinh nguyệt của các chị em. Theo như tính toàn, ngày an toàn trong chu kì kinh nguyệt của chị em sẽ rơi vào khoảng từ ngày 20 cho đến ngày 28 của chu kỳ kinh nguyệt.

Xem thêm: [MẸO] 10+ Dấu hiệu chắc chắn mang thai dễ phát hiện nhất

Vào khoảng thời gian này, việc xuất tinh trực tiếp vào âm hộ phụ nữ sẽ giảm khả năng có thai đi rất rất nhiều. Mặc dù tính toàn là như vậy nhưng đây cũng là một biện pháp phòng tránh chỉ có tính chính xác tương đối chứ không chính xác hoàn toàn 100%.

Nguyên nhân của điều này bởi vì không phải chị em nào cũng có 1 chu kỳ kinh nguyệt đều đặn trong khoảng từ 28 đến 32 ngày. Có rất nhiều người mắc các triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt hay đơn giản chỉ vì môt lí do gì đó trong hoạt động sống thường ngày của người phụ nữ dẫn đến việc bị lệch đi ngày rụng trứng.

Có thể khẳng định, muốn hoàn toàn chắc chắn trong việc quan hệ tình dục không dùng đến các biện pháp bảo vệ mà không xảy ra trường hợp có thai là bất khả thi. Hãy mang theo các biện pháp phòng hộ trong khi quan hệ tình dục như sử dụng bao cao su, hay bạn nữ có thể sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày.

Sử dụng các biện pháp bảo vệ này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn, nó còn giúp ngăn ngừa lây nhiễm các căn bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai,…

Ngoài ra bạn hãy cố gắng bổ sung cho mình đầy đủ những kiến thức về quan hệ tình dục ở cả nam và nữ để có thể giữ tâm thế chủ động cho mình trong các trường hợp rất đa dạng có thể xảy ra.

Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến các vấn đề phòng the thầm kín, bạn đọc có thể comment trong phần bình luận ở bên dưới, chúng tôi với trách nhiệm trong nhiệm vụ chia sẻ thông tin chính xác cho bạn đọc sẽ hết mình trả lời những thắc mắc của bạn đọc.

Tham khảo thêm thông tin bài viết: Cho tay vào vùng kín ở nữ giới

Ngày viết:

130 thoughts on “Chất nhờn của nam giới có tinh trùng không? Làm mang thai không?

  1. Lưu Tuấn Minh says:

    E có lần đầu quan hệ nhưng mà hôm đấy em đã mang bao vào rồi vì một số lí do e đã tháo ra và đeo bao ngược lại. Lúc đầu do không vào nên em đã làm thế không biết sau khi cọ sát thì bạn nữ có thai kh ạ? Bạn ấy đã uống thuốc tránh thai rồi nhưng em vẫn thấy cứ lo lo. Em hy vọng sữ được tư vấn ạ

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Để có thai thì tinh dịch của bạn sẽ phải đi vào trong âm đạo để kết hợp với trứng trong buồng trứng, nếu bạn chưa ra và dịch đó chưa dính vào âm đạo của bạn gái của bạn thì không phải lo đâu nhé.

      • Tuấn says:

        Bác sĩ cho e hỏi e có quan hệ với một bạn gái nhưng không có xuất tinh chỉ là có ít chất nhờn dính vào cô bé thôi thì có thai không ạ, mong được tư vấn ạ

          • Tuấn says:

            Dạ e có đút vô nhưng chỉ đút một nửa dương vật vào thôi thì có sao hông ạ, với lại nước nhờn của dương vật chỉ có một ít thôi thì có sao hông bác sĩ

        • Tuan says:

          Thưa bác sĩ em có quan hệ lúc em đút vào có chất nhờn đấy ạ lỡ dính vào môi cô bé r em thấy trên cậu nhỏ của em có dịch em lâu khô r em đút vào cô bé 2 cái k xuất tinh em đút vào sâu ạ vào tới kia có cảm giác như nó ôm đầu khắc lạii liệu tỉ lệ mang thai của b nữ cao không ạ em lo quá

        • Như says:

          Em có quan hệ ngoài với một bạn nam mà lúc em quan hệ bên ngoài với bạn ấy có một ít chất nhờn và em đã hôn lại cho bạn nam và bạn đó quan hệ bằng miệng với âm đạo của em thì có thai không ạ

          • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

            Khả năng có thai cũng có nhưng mà không quá cao bạn ạ. Nếu lần sau có làm thì bạn hạn chế tối đa nhất có thể việc tiếp xúc của âm đạo với chất nhờn của bạn nam để tránh có thai ngoài ý muốn nhé.

      • M khanh zzz says:

        Chào bác sĩ ,bác sĩ cho em hỏi
        18 sau quan hệ em có thử thai và cho kết quả 1 vạch và ngày hôm sau em có kinh nguyệt luôn và bây giờ đã đến chu kì kinh tiếp theo kể từ ngày em thử và giờ em thèm đồ chua liệu như vậy có phải có thai không ạ và kết quả em thử hôm đó có chính xác không ạ
        Mong bác sĩ trả lời sớm em đang rất lo ạ

      • Quang says:

        Em và bạn gái quan hệ trước ngày rụng trứng 5 ngày , khi xuất tinh xong e mới biết bị rách bao nên bạn gái đã uống thuốc tránh thai 72h trong vòng 1 tiếng sau khi quan hệ ( mà trước đó đã uống 1 viên 72h cách đấy 2 ngày ) cho e hỏi có khả năng có thai ko ạ

        • Dược sĩ Nguyễn Quý Dưỡng says:

          Khả năng mang thai rất thấp vì bạn gái đã uống thuốc tránh thai. Tuy nhiên, không nên lạm dụng, uống nhiều hơn 2 lần trong tháng vì thuốc có thể gây tác dụng phụ

      • Dược sĩ Nguyễn Quý Dưỡng says:

        Có khả năng mang thai nhé bạn, có thể uống thuốc tránh thai để ngừa nhưng đừng lạm dụng. Bạn nên dùng bao cao su với những lần quan hệ sau.

    • Huy says:

      Em và bạn gái có quan hệ lần đầu. Em vừa đưa vào nên bạn gái rách màng trinh và em rút ra liền nên chưa xuất tinh ạ nhưng em sợ lúc đúc vào có dịch nhờn thế thì có mang thai ko bác sĩ vs lại quan hệ bằng hậu môn có mang thai ko ạ

      • Dược sĩ Lưu Anh says:

        Chưa xuất tinh thì khả năng mang thai vẫn có tuy nhiên khá thấp em nhé. Quan hệ bằng hậu môn thì chắc chắn không có thai nhé.

    • Dũng says:

      Em và bạn gái có kích thích bằng tay bên ngoài (Bộ phận SD ko tiếp xúc với nhau) và khi đó dương vật của em có tiết một lượng rất rất nhỏ dịch nhờn. Em đã dùng tay quẹt đi và chùi vào áo. Sau đó em dùng chính ngón tay đó kích thích âm hộ bạn nữ. Vậy khả năng có thai có cao ko ạ?

  2. Xuân says:

    Quan hệ bằng tay nhưng không đâm vào sâu trong âm đạo, chỉ để bên ngoài và tay bị dính 1 ít chất nhờn từ ” cậu bé ” thì có thai không ạ. Mong bác sĩ tư vấn.

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Chào bạn, tay bạn dính chất nhờn nhưng có đưa vào trong âm đạo không? Chỉ có khi tinh dịch đi được vào trong âm đạo thì hiện tượng kết hợp của tinh trùng với trứng mới thành hợp tử và có thai được nhé.

    • M khanhzzzzzzzzz says:

      Chào bác sĩ ạ
      Kinh nguyệt của em không đều ,em có kinh ngày 11-4 và bọn em quan hệ vào ngày 1-5 tức là 19 ngày kể từ ngày có kinh nhưng chỉ là kích thích bộ phận sinh dục ,khi kích thích thì dương vật bạn nam tiết ra ít chất nhờn ,tay bạn trai lỡ chạm vào chất nhờn đó và khoảng 30 giây sau thì đưa vào âm đạo nhưng không quá sâu và 20 phút sau em có móc rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh rồi
      Em quan hệ vào ngày đó có gần ngày rụng trứng không
      Và tỉ lệ dính có cao không ạ
      Mong bác sĩ trả lời 2 câu hỏi của em em đang rất lo ạ

      • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

        Tỷ lệ có thai không cao đâu em nhé. Tuy nhiên vẫn có 1 tỷ lệ nhỏ. Các em nên quan hệ tình dục an toàn hơn bằng cách dùng bao cao su hoặc là dùng thuốc tránh thai hàng ngày em nhé.

  3. Quân says:

    Quan hệ có chút chất nhờn từ cậu nhỏ. Nhưng chưa xuất tinh liệu có mang thai không
    Và sau đó 30p lại quan hệ nhưng vẫn chưa xuất tinh chỉ có chút chất nhờn
    Liệu chất nhờn sau lần 2 có phải là tinh trùng không

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Cả hai lần đều là có thể có tinh trùng bạn nhé, để an toàn nhất bạn nên sử dụng bao cao su, muốn có cảm giác tốt hơn bạn có thể sử dụng các loại bao cao su siêu mỏng hay bao cao su kéo dài thời gian quan hệ để kéo dài cuộc yêu lâu hơn nhé.

  4. Tuấn says:

    Bác sĩ cho e hỏi e có quan hệ với một bạn gái nhưng không có xuất tinh chỉ là có ít chất nhờn dính vào cô bé thôi thì có thai không ạ, mong được tư vấn ạ, e có đút vô nhưng chỉ đút một nửa dương vật vào thôi thì có sao hông ạ, với lại nước nhờn của dương vật chỉ có một ít thôi thì có sao hông bác sĩ

  5. Lam Thanh says:

    Dạ em có quan hệ với một bạn nữ , em chưa xuất tinh chỉ có ít chất nhờn dính vào cô bé , em vẫn chưa đút vào trong vậy bạn nữ có khả năng thụ thai k ạ , chỉ bên ngoài ch đút vào bên trong luôn ạ . Em cảm ơn bác sĩ

  6. My says:

    Tay bạn nam có dính một chút chất nhờn rồi một lúc sau có cho tay vào cô bé.Cho em hỏi khả năng có thai là cao hay thấp ạ và em phải làm gì những ngày tiếp theo nếu kh muốn có thai ngoài ý muốn ạ

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Nếu như vậy thì có thể có thai nhé bạn, nhưng khả năng có lại không quá cao. Nếu như bạn không muốn có thai ngoài ý muốn thì bạn nên theo dõi sát sao từ kinh nguyệt, thử que thử thai để biết mình có thai không nhé. Trong trường hợp có thai thật, thì mình nghĩ khó khăn lắm mới có được đứa con nên bạn nên trân trọng, đừng sử dụng các biện pháp phá thai, tội cháu nó nhé.

  7. Huy says:

    Bạn gái em có mang quần nhỏ và em cọ sát cậu bé vào đó em có lỡ tiết 1 ít chất nhờ n, không biết có mang thai không ạ? Mong bác sĩ giúp cho em

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Chất nhờn của bạn có dính vào trong âm đạo của bạn gái không? Nếu chưa thì bạn không phải lo đâu nhé. Thực ra khi làm như vậy rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra, tốt nhất bạn nên dùng bao cao su nha.

  8. Hưng says:

    Bác sĩ cho em hỏi hôm đó cả 2 bên đều ra chất nhờn nhưng e chỉ đùa ở ngoài ko cho vào trong 1 tí nào chỉ là cọ ở ngoài thôi mà hôm đó bạn gái e không rửa chỉ lau xong hôm sau cứ đòi lôn mà bạn e bị ốm mấy ngày trước đó rồi ạ . Bạn e bảo có kinh từ 22- sáng 27 hết mà e đùa từ tối 27 thì bác sĩ nghĩ trường hợp này sao ạ . Sáng hôm sau cứ đòi lôn với khó chịu luôn ạ

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Vẫn có thể có thai nhưng khả năng có thai cũng không cao bạn nhé, thường thì 1 tuần sau khi có kinh được cho là ngày an toàn nhưng mà không phải vì thế mà khả năng có thai không xảy ra, mọi công thức tính toán cũng chỉ là tương đối nha. Bạn nên cho bạn gái thử que thử thai và theo dõi xem có hay không nhé.

      • Hưng says:

        Thưa bác sĩ cả 2 bên đều sợ lên bạn gái đã uống tránh thai khẩn cấp 72h ạ tối hôm 27 vào lúc 10 có đùa nhau rồi đến 19h tối hôm 29 mới uống thuốc . Khi uống thuốc thì mắc lôn thôi chứ ko lôn nhưng mấy ngày sau đó có đi xe khách xay xe bị lôn ạ theo bác sĩ lôn vậy thì thuốc có còn tác dụng không ạ hay vẫn an toàn ạ

        • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

          Mấy ngày sau nôn thì không sao đâu bạn nhé, vì thuốc hấp thu trong thời gian sau khi uống thuốc vài tiếng thôi nên bạn yên tâm.

  9. Lâm says:

    Bác sĩ cho em hỏi ạ, trước khi quan hệ em có làm vài thứ như kiểu hôn với nghịch ng yêu của em bằng tay và bằng miệng. Cũng khá lâu tầm 20-30 phút thì cậu nhỏ của em có tiết ra một ít chất nhờn trong suốt. Cho em hỏi là chất dịch ấy có tinh trùng chưa và có khả năng mang thai đc không ạ

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Dịch này vẫn có tinh trùng và hoàn toàn có thể làm bạn gái của bạn có thai nhé, an toàn nhất vẫn là nên đeo bao cao su vào rồi làm gì thì làm nha.

        • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

          Mọi cái tính toán đều là tương đối thôi bạn nhé, vì thế ngày nào quan hệ cũng có những nguy cơ xảy ra cả. Yên tâm nhất mình vẫn khuyên bạn dùng bao cao su.

  10. Quân says:

    Em và bạn gái khi quan hệ có sử dụng bao cao su. Nhưng trong lúc quan hệ xong em thấy có chất nhờn ở phía dưới của gốc bao cao su. Em không biết đó là của em hay của bạn gái. Và khi quan hệ em thường kéo dương vật ra hết rồi đẩy vào và em chưa xuất tinh. Bác sĩ cho em hỏi nếu chất nhờn đó là tinh trùng của em và việc em quan hệ như vậy có thể dẫn đến mang thai không mặc dù em có sử dụng bao cao su. Em xin cám ơn

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Thường chất nhờn đó là của bạn nữ thôi, còn trong trường hợp chất nhờn đó là của bạn thì nó có thể làm mang thai như quan hệ bình thường và xuất tinh bên trong nha, tất nhiên là khả năng mang thai sẽ không cao được bằng so với kia nhưng điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra.

  11. Sang says:

    Bs cho e hỏi lúc e qhe có đút tay và dương vào bên trong ( khả năng cao có dính một giọt nhỏ tinh dịch ở tay ) lúc về bạn gái e có vệ sinh vùng kín v bs cho e hỏi khả năng thụ tinh cao và mang thai cao k ạ . Sau hai ngày e dùng thuốc tránh thai thì liệu có còn td k thưa bs

  12. Bin says:

    Em có quan hệ với người yêu ngày 9/2 và hôm ấy dương vật của anh có ra ít chất nhờn. Nhưng chỉ vào được âm đạo phân nửa. Em hiểu liệu giờ em uống thuốc ngừa thai thì có khả năng không mang thai không ạ?

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Thuốc tránh thai có tác dụng trong vòng 24-72 giờ sau quan hệ bạn nhé. Nên bạn uống ngay sau khi quan hệ thì vẫn tránh thai được ạ.

      • Linh says:

        Bác sĩ cho e hỏi
        Kì kinh nguyệt của em là m10/1
        Hôm 28 bọn e có qhe nhưng bạn trai vẫn chưa xuất tinh.
        Đến hôm M2-3/2bọn e tiếp tục qhe nhưng bạn trau e xuất ra ngoài
        E k dùng biện pháp tránh thai nào hết
        Mấy ngày trc e có dùng que thử nhưng báo 1 vạch
        Hiện e đã chậm 4 ngày so với tháng trước kb khả năng có thai có cao k ạ

  13. Khanh khanh says:

    Bác sĩ ơi em và bạn gái có quan hệ nhưng chỉ là cọ xát bộ phận sinh dục trong lúc cọ sát thì dương vật có tiết một ít chất nhờn nhưng không phải tinh trùng .và đầu dương vật lỡ chạm vào âm đạo nhưng sau đó có móc rửa đi rồi
    Và bọn em có âu yếm bằng tay tay em cũng lỡ chạm vào dương vật bị dính một ít chất nhờn rồi sau đó chạm vào âm đạo bạn gái nhưng cũng đã móc rửa bằng dung dịch
    Vậy tỉ lệ mang thai có cao không ạ ( mong bác sĩ trả lời sớm ,em đang rất lo ạ)

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Tỉ lệ có thai cũng có nhưng mà không cao bạn nhé, vì là tinh dịch nó không đi sâu vào phía bên trong âm đạo để kết hợp với trứng nha. Nên cũng không phải quá lo lắng đâu, tốt nhất bạn nên dùng bao nếu muốn làm chuyện ấy với bạn gái để an toàn, hoặc là sau khi làm cái đó thì cho bạn gái uống thuốc :))

      • Ha says:

        Chào bác sĩ, cho em hỏi ạ. Đây là lần đầu em quan hệ nhưng mà chưa làm gì hết. Dương vật của bạn nam mới cọ bên ngoài của em nhưng chưa đâm vào bên trong. Nhưng trong quá trình đó dương vật củ bạn nam có dính ít dịch trắng nhưng không phải tinh dịch. Thì khả năng có thai xác suất là bao nhiêu ạ???

  14. Khanh khanh says:

    Chào bác sĩ
    Em và bạn gái có quan hệ nhưng chỉ là cọ sát bộ phận sinh dục ,trong lúc cọ xát thì dương vật có tiết ra một ít chất nhờn không phải tinh trùng và không may đầu dương vật chạm vào âm đạo rồi sau đó bọn em có âu yếm bằng tay tay em cũng dính một ít chất nhờn đó nhưng khoảng một phút sau mới sờ vào âm đạo bạn gái và sau đó bạn gái có móc rửa bằng dung dịch vệ sinh rồi
    Vậy tỉ lệ mang thai có cao không ạ

  15. Linh says:

    Cho em hỏi xíu ạ
    Đây là quan hệ lần đầu của em bạn trai e cho vào làm em chảy máu xong chúng e không làm gì nữa
    Nhưng giờ e đang chậm kinh 6 ngày liệu e có thai kh ạ

    • Duysk says:

      Bác sĩ ơi cho em hỏi chu kì kinh của em không đều
      17 ngày sau khi sạch kinh bọn em có quan hệ nhưng chỉ là cọ xát bên ngoài , dương vật có tiết ít chất nhờn nhưng không phải tinh trùng và đầu dương vật lỡ chạm vào âm đạo nhưng có rửa bằng dung dịch vệ sinh rồi
      Vậy tỉ lệ dính có cao không ạ
      10 ngày sau có lúc em hay buồn nôn đau bụng ngoài ra không có dấu hiệu gì hết
      Đi khám siêu âm thì bác sĩ nói bị viêm dạ dày
      Còn tử cung thì không có gì bất thuờng
      Như vậy thì có gì không ạ
      ( mong bác sĩ trả lời sớm 2 câu hỏi của em ạ .em đang rất lo lắng )

      • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

        Tỉ lệ có cũng có thê xảy ra nhưng rất thấp bạn không cần phải quá lo lắng đâu, chịu khó kiểm tra thường xuyên bằng que thử thai để biết mình có không nhé, còn dấu hiện bị viêm dạ dày thì bạn phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

  16. Susu says:

    Bác sĩ ơi cho e hỏi là lúc e làm tình với bạn gái chất nhờn dính ra tay xong e có lau tay và e đưa tay vào bên trong liệu có mang thai k ạ

  17. Phong says:

    E và bạn gái quan hệ bằng tay nhưng có dính chất nhờn một ít vào cô bé cho e hỏi cơ hội thụ thai hong Ạ bạn gái e hoàn toàn còn trinh

  18. Nam says:

    Bác sĩ ơi cho e hỏi : e va người yêu có gần gũi. Bọn e có để bô phận sinh dục tiếp xúc nhau nhưng khi đó e k để đầu dương vật tx ở cửa âm đao của ban gái ma chi chạm nhe phần thân và dưới dương vật vào cô bé rồi bỏ ra ngay, luc đo ở đầu dương vật của e có tiết ra chút chất nhờn. Liệu hành động đó có tỷ lệ nao khiến bạn gái e có thai k ạ? E cảm ơn bác sĩ ạ!

  19. M khanh zzz says:

    Chào bác sĩ ,bác sĩ cho em hỏi
    18 sau quan hệ em có thử thai và cho kết quả 1 vạch và ngày hôm sau em có kinh nguyệt luôn và bây giờ đã đến chu kì kinh tiếp theo kể từ ngày em thử và giờ em thèm đồ chua liệu như vậy có phải có thai không ạ và kết quả em thử hôm đó có chính xác không ạ
    Mong bác sĩ trả lời sớm em đang rất lo ạ

  20. Duyskkkkkkkkk says:

    Bác sĩ cho em hỏi
    Sau 18 ngày quan hệ em có thử thai và cho kết quả 1 vạch và ngày hôm sau em có kinh nguyệt luôn và bây giờ đã đến chu kì kinh thứ 2 kể từ ngày em thử ,kinh nguyệt vẫn có bình thường dạo này em hay thèm đồ chua ngoài ra không có biểu hiện gì khác như vậy phải có thai không ạ
    Em đang rất lo lắng mong bác sĩ rep sớm ạ

  21. Kiên says:

    Bsi cho em hỏi. Em và bạn gái có quan hệ có dùng bao nhưng em an toàn nên em đã xuất tinh ngoài và kiểm tra lại thì thấy bao đã bị thủng 1 lỗ nhỏ ở phía trên đầu bao. Ko biết lúc quan hệ chất nhờn có thể từ lỗ thủng đấy mà lọt ra ngoài ko ạ và có khả năng mang thai ko ạ, lúc xuất tinh thì em xuất tinh ngoài nên cũng ko lo lắng nhiều. Em lo cái dịch nhờn thôi ạ. Cảm ơn bác sĩ tư vấn giúp em

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Khi quan hệ chất nhờn của bạn có thể sẽ dính vào trong âm đạo và gây khả năng mang thai đó, nhưng tại sao bao cao su lại thủng nhỉ

  22. Nguyễn hoàng hải says:

    Bác sĩ ơi, hôm 12/4 em có quan hệ với bạn nữ, cậu bé của em với của bạn gái đểu tiết ra chất nhờn, em quan hệ nhưng không cho xuất tinh trùng vào trong, em xuất tinh trùng hai lần đều ra bên ngoài, lần đầu em xuất ra ngoài xong em lại đưa vào quan hệ tiếp. Như vậy có khả năng có thai không ạ.
    Bạn gái em kinh nguyệt thường đến từ ngày 20-25, có nhiều khi sớm hơn nữa ạ

    • Dược sĩ Long says:

      Có thể có thai đó bạn, quan hệ thì nên đeo bao là an toàn nhất, mọi cách khác đều có nguy cơ kể cả việc bạn chỉ xuất tinh bên ngoài.

  23. Tran Phuong Uyen says:

    bác sĩ ơi, hôm qua tụi em có quan hệ đây là lần đầu của em, nhưng bạn trai mới đút vào phần đầu thì em đau quá nên dừng lại ko làm nữa, cho em hỏi em có thai ko ạ

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Nếu có dính chất nhờn vào thì sẽ có thể nhé, còn mới cho vào rồi bỏ ra ngay thì chắc là chưa đâu. Cũng hơi khó nói vì mình k biết là lúc đó có dính chất nhờn chưa.

  24. Phương Anh says:

    e và bạn trai có quan hệ nhưng lúc đeo bao thì đeo ngược rồi dính một ít chất nhờn rồi đeo lại . Vậy có thể có thai không vậy bác sĩ ?

  25. Tam says:

    Em và bạn trai có quan hệ sau 5 ngày hết kinh. Bạn trai em trước khi xuất tinh có rút ra ngoài và phải cố một lúc mới xuất được. Bọn em có quan hệ 2 lần liền, cách nhau tầm 4 tiếng và đều thực hiện như vậy. Sau khoảng 2 tiếng em đi tiểu thì thấy có ra một chút dịch nhầy màu trắng. Bác sĩ cho em hỏi dịch đó là gì ạ và liệu em có cần uống thuốc tránh thai nữa không ạ

  26. Duykkkkkkkkkk75 says:

    Chào bác sĩ ạ
    Bác sĩ cho em hỏi em có quan hệ với bạn gái nhưng chỉ là kích thích bộ phận sinh dục thôi dương vật cũng không tiếp xúc với âm đạo trong khi kích thích thì dương vật tiết ra ít chất nhờn tay em có sờ vào dương vật và dính ít chất nhờn đó rồi khoảng 30 giây sau em có sờ vào âm đạo bạn gái nhưmg khoảng 20 phút sau bạn gái có rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh rồi
    Như vậy tỉ lệ có thai cao không ạ
    Mong bác sĩ trả lời ạ em đang rất lo sợ

  27. M khanh12222 says:

    Chào bác sĩ ạ
    Em có kinh ngày 11-4 và bọn em quan hệ vào ngày vào ngày 1-5 tức là 19 ngày kể từ ngày có kinh .bọn em chỉ kích thích bộ phận sinh dục dương vật không tiếp xúc với âm đạo .khi kích thích thì, dương vật tiết ra ít chất nhờn ,tay bạn trai lỡ đụng vào chất nhờn đó và khoảng 30 giây sau thì chạm vào trong âm đạo nhưng khoảng 20 phút sau thì em có móc rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh rồi
    Vậy tỉ lệ dính có cao không ạ (mong bác sĩ trả lời sớm em đanh rất lo sợ ạ )

  28. Tri says:

    Cho em hỏi lúc cậu bé mình tiết ra chất nhờn và đưa vào đầu cô bé của nữ giới trong khi đó nữ giới vẫn còn trinh thì có thể có thai ko ạ

  29. K khanhwwwwww says:

    Chào bác sĩ ạ bác sĩ cho em hỏi
    Em và bạn trai có quan hệ nhưng chỉ là kích thích bộ phận sinh dục ,em kích thích dương vật bạn trai bằng miệng khi đó bạn trai tiết ra chất nhờn sau đó em.có hôn lại bạn trai rồi khoảng 1 phút sau thì bạn trai lại âu yếm âm đạo em bằng miệng
    Như vậy tỉ lệ dính có cao không ạ
    Em đang rất lo mong bác sĩ rep sớm

  30. Lê kim bảo says:

    Em chào bác sĩ ạ
    Cho em hỏi cí lần em sờ tay vào vùng kín của bạn gái có thai không ạ
    Trước lúc sờ vào vùng kín thì em có cho tay vào dương vật khoảng 5s rr lấy ra khoảng 5p sau mới cho tay sờ vào vũng kín của bạn gái thì có thai không ạ
    Nếu tay em có lỡ dính tinh dịch thì khả năng tinh trùng có trong tinh dịch và sống trong móng tay bao lâu ạ

  31. Tuan says:

    Thưa bác sĩ em có quan hệ lúc em đút vào có chất nhờn đấy ạ lỡ dính vào môi cô bé r em thấy trên cậu nhỏ của em có dịch em lâu khô r em đút vào cô bé 2 cái k xuất tinh em đút vào sâu ạ vào tới kia có cảm giác như nó ôm đầu khắc lạii liệu tỉ lệ mang thai của b nữ cao không ạ em lo quá

  32. Quang says:

    Em đưa dv vào âm đạo của bạn gái duy nhất 1 phát , trước khi đưa vào có kiểm tra ko bị rò rỉ dịch thì mới đút vào, do là lần đầu nên là đút vào khá khó khăn nên mất 1 phút, bọn em làm vào ngày an toàn ( ngày thứ 7 của chu kì kinh nguyệt , bạn gái có kì kinh nguyệt đều ) . Cho e hỏi có khả năng có thai ko ạ

    • Dược sĩ Nguyễn Quý Dưỡng says:

      Khả năng mang thai là rất thấp. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn thì bạn vẫn nên sử dụng các biện pháp tránh thai như bao cao su, vòng tránh thai,… nhé

  33. Quan says:

    Bác sĩ cho em hỏi ạ , em quan hệ với bạn gái nhưng em chỉ đưa dương vật vào âm đạo khoảng vài giây rồi em rút ra , em cảm thấy ở đầu dương vật có ra một chút nhỏ chất nhờn , liệu có khả năng mang thai không ạ ? Mong bác sĩ trả lời giúp em với , em cảm ơn

  34. Thu says:

    E có quan hệ vs 2 ng. Ngày 28 qh nhưng ko xuất tinh. Ngày m1 e qh thì xuất thẳng vào trong ko dùng biện pháp gì cả. Giờ có thai rồi mà e hoang mang quá. Ko biết là con của ai nữa.

    • Dược sĩ Đỗ Ánh - Trường Đại Học Dược Hà Nội says:

      Chào bạn, trước tiên là bạn cứ bình tĩnh đã, không quá lo lắng. Kể cả bạn quan hệ với cả hai người trong những ngày bình thường trong tháng thì cũng sẽ rất khó có thể nhận biết được là của ai. Cách chắc chắn nhất vẫn là xét nghiệm ADN nhé bạn. Theo như thông tin bạn cung cấp thì khả năng người xuất thẳng vào trong sẽ cao hơn người không xuất, tuy nhiên người không xuất vẫn có một khả năng khiến bạn có thai. Cảm ơn bạn.

  35. Kiên says:

    Chào bác sĩ , e thấy nhiều người bảo rối loạn cương dương thì sẽ k tiết chất nhờ hay xuất tinh . Điều này có đúng không ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *