[REVIEW] Thuốc Menevit liệu có tốt không? Phân biệt Menevit thật và giả

Ngày nay, do nhiều yếu tố như môi trường ô nhiễm, thức ăn nước uống không sạch,…. Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn, gặp vấn đề trong sinh sản. Khác với trước đây khi chỉ tập trung vào vấn đề của người vợ, sức khỏe sinh sản của người chồng ngày càng được quan tâm cùng với đó là sự ra đời của các loại thực phẩm chức năng tăng chất lượng và số lượng của tinh trùng.

Các loại thuốc và sản phẩm này giúp hỗ trợ các biện pháp can thiệt bên ngoài như: sàng lọc tinh trùng, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm… làm tăng khả năng thụ thai ở các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Bài viết này xin, Sống Khỏe 24h giới thiệu với bạn một sản phẩm hỗ trợ sinh sản cho nam giới có nguồn gốc từ Úc tên gọi là Menevit.

Menevit là gì?

Menevit là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang lại hiệu quả rất cao trong việc tăng cường chất lượng của tinh trùng, giúp khả năng thụ thai trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến ở các cặp vợ chồng trẻ cũng như những cặp vợ chồng đã có tuổi nhưng vẫn còn nhu cầu có con, sản phẩm được sản xuất bởi công ty Bayer Australia.

Thành phần: bao gồm các dưỡng chất thiết yếu cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng:

  • Acid Ascorbic (Vitamin C) có hàm lượng 0.1 g
  • Zinc (dạng ngậm nước) có hàm lượng 25 mg
  • Vitamin E có hàm lượng 400 IU
  • Tinh dầu tỏi (equiv, allium sativum bulb fresh 1g) có hàm lượng 333 mcg
  • Folat có hàm lượng 500 mcg
  • Lycopene có hàm lượng 6 mg
  • Selenium (ở dạng selenomethionine) có hàm lượng 26 mcg

Dạng bào chế có hàm lượng viên nén.

Đóng gói theo 2 loại: hộp 30 viên và hộp 90 viên.

Tránh xa tầm tay và tầm với trẻ em.

Nơi  khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao.

Khi không dùng nên cất thuốc vào hộp.

Menevit là gì?
Menevit là gì?

Menevit có tác dụng gì?

Menevit với thành phần là các dưỡng chất cơ bản thiết yếu cho sự hình thành cũng như phát triển về số lượng và chất lượng tinh trùng, mang lại những tác dụng rất tốt cho cơ thể như:

  • Chống sự tổn hại lỗi về AND.
  • Giúp tinh trùng tập trung ở nồng độ cao.
  • Tăng khả năng di chuyển của tinh trùng.
  • Tăng khả năng giao hợp
  • Bảo vệ tinh trùng.
  • Tăng sự hình thành , phát triển của tinh trùng.
  • Hỗ trợ các phương pháp thụ thai khác như: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,…

Chỉ định của Menevit

Với các tác dụng đã được nêu trên của Menevit, sản phẩm được chỉ định trong các trường hợp:

  • Người chồng trong các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.
  • Sử dụng cho nam giới đô tuổi sinh sản có vấn đề về tinh trùng.
  • Người có tinh trùng suy yếu do sức khỏe, nội tiết, do tác động của bệnh khác như: quai bị, tác động bên ngoài như chấn thương phẫu thuật.
  • Người có thời gian sinh hoạt không điều độ, ngủ không đủ giấc.

Khuyến cáo sử dụng trước 2-3 tháng trước thụ thai.

Chỉ định của Menevit
Chỉ định của Menevit

Liều dùng và cách dùng cho Menevit

Liều dùng:

Dùng Menevit sau bữa ăn, dùng với lượng nước vừa đủ, nên sử dụng sản phẩm ngay sau bữa sáng vì đó là lúc mà cơ thể hoạt động tốt nhất, hấp thụ dưỡng chất cũng tốt nhất, liều lượng dùng mỗi lần uống là 1 viên, dùng với mật độ từ 2 đến 3 lần trong 1 ngày.

Cách dùng Menevit:

Menevit được điều chế dưới dạng viên nén nên sản phẩm được sử dụng thông qua đường uống và sử dụng chung với nước sôi để nguội.

Uống với lượng nước vừa đủ. Dùng Menevit trước khi thụ thai khoảng 2-3 tháng để chất lượng tinh trùng nâng cao một cách bền vững.

Chế độ ăn uống  khi dùng thuốc: Ăn nhiều các sản phẩm như hàu, giá đỗ, đậu nành, các loại thịt đỏ như thịt bò, cá  hồi … cùng với đó nên giữ chế độ sinh hoạt điều độ tránh stress quá mức, thức khuya, tập luyện thể thao thường xuyên, tránh sử dụng bia, rượu, thuốc lá, cà phê làm giảm chất lượng tinh trùng.

Chống chỉ định khi sử dụng Menevit

Đối tượng quá mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc

Hoặc các trường hợp chống chỉ định theo yêu cầu của bác sĩ .

Sản phẩm bao gồm các dưỡng chất thiết yếu cho tinh trình không có các hoạt chất có tác dụng dược lý mạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng.

Chống chỉ định khi sử dụng Menevit
Chống chỉ định khi sử dụng Menevit

Tác dụng phụ của Menevit

Chưa ghi nhận tác dụng không mong muốn nào trên người bệnh. Nếu có thì có thể xảy ra phản ứng dị ứng như các biểu hiện: ngứa, nổi mẩn đỏ, đau bụng, tiêu chảy, chóng mắt,…. Tuy nhiên rất ít khi xảy ra các hiện tượng này.

Tuy nhiên khi có các biểu hiện bất thườn hãy thông báo ngay  cho dược sĩ về những tác dụng không mong muốn gặp phải khi điều trị bằng  thuốc này .

Xin lời khuyên từ dược sĩ hoặc bác sĩ để có được hướng giải quyết tốt nhất .

Tương tác của Menevit với sản phẩm khác

Theo các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra, chưa có dược chất nào có xảy ra tương tác khi sử dụng chung với Menevit.

Tuy nhiên trong trường hợp phải sử dụng bất kì dược chất nào khác trong thời gian sử dụng Menevit thì cần liên lạc với bác sĩ để có các biện pháp cân nhắc tăng giảm liều đúng mức để các loại dược chất không gây ảnh hưởng gì đến cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng Menevit

Cần xin lời khuyên của bác sĩ khi bạn có vấn đề về tim mạch, gan, thận,… để an toàn cho bạn khi sử dụng.

Dùng ít nhất 3 tháng trước khi có ý định mang thái để đạt được kết quả tốt nhất. Sử dụng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học.

Không tự ý bỏ uống thuốc khi đang sử dụng.

Không dùng khi thuốc có dấu hiệu bát thường, hết hạn dùng.

Lưu ý khi sử dụng Menevit
Lưu ý khi sử dụng Menevit

Cách xử trí quá liều quên liều Menevit

Xử lý khi quá liều: nên ngừng sử dụng sản phẩm, cầm theo thuốc và đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để được thực hiện các biện pháp hỗ trợ phù hợp.

Quên liều : nên uống ngay khi nhớ ra. Nếu thời gian đã cách xa hoặc gần liều kế tiếp thì uống liều tiếp theo như bình thường đồng thời bỏ qua liều quên, tuyệt đối không sử dụng gấp đôi liều.

Menevit có tốt không?

Menevit là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang lại hiệu quả rất cao cho người dùng trong việc nâng cao chất lượng tinh trùng, chất lượng của sản phẩm đến từ thành phần được chiết suất từ thiên nhiên vô cùng lành tính, vừa mang lại hiệu quả lại vừa có ít tác dụng phụ. Theo như các nghiên cứu lâm sàng đã nói ở trên, sản phẩm gần như không để lại tác dụng phụ gì đáng kể. Kết hợp cùng với một dây truyền sản xuất vô cùng tiên tiến để tạo nên sản phẩm. Menevit đã được công nhận chất lượng từ cục vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những đặc điểm cố hữu của nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác, nó phải mất một thời gian sử dụng nhất định mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, hãy cố gắng kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian nhất định từ 2 đến 3 tháng. Chắc chắn kết quả mang lại sẽ không khiến cho bạn cảm thấy thất vọng.

Menevit có tốt không?
Menevit có tốt không?

Review sản phẩm Menevit từ người dùng

Menevit đang nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ chính những người mua hàng. Những lời bình luận tích cực là những điều ta có thể thấy được trên khắp các trang web bán thuốc uy tín.

Những bình luận này không chỉ đến từ những đấng mày râu, còn có cả những chị em đã mua sản phẩm về để chồng mình sử dụng cũng đã hết sức hài lòng về chất lượng mà sản phẩm này mang lại được. Cụ thể có thể kể ra được như:

Chị Yến 40 tuổi ở Hải Dương:

“May quá nhờ có Menevit mà 2 vợ chồng em cuối cùng cũng có được một đưeắ con đầu lòng, thực sự cảm ơn sản phẩm rất nhiều”

A Nghĩa 44 tuổi ở Nam Định:

“Đúng là một sản phẩm mang lại hạnh phúc cho các gia đình, mấy anh chị em dùng sản phẩm thế nào rồi? Nhà tôi đã được 1 đứa ròi đấy.”

Chỉ cần dựa vào vô số những bình luận tích cực trên các web bán thuốc uy tin thôi đã đủ thấy được sản phẩm Menevit chất lượng đến như thế nào.

Đánh giá Menevit Webtretho

Sau khi thu thập từ nhiều nơi khác nhau và các trang diễn dàn và mạng xã hội đặc biệt là trên trang webtretho chúng tôi đã tìm thấy nhiều bình luận đánh giá về sản phẩm Menevit, mời bạn tham khảo những dòng bình luận chi tiết dưới đây:

Đánh giá Menevit Webtretho
Đánh giá Menevit Webtretho

Nên uống Menevit hay Tinh Chất Hàu

Cả hai loại tinh chất hàu và Menevit đều rất tốt cho người sử dụng, tuy nhiên để đánh giá là nên sử dụng loại nào thì chúng ta phải cân nhắc tới hiểu quả không và phù hợp với đối tượng nào.

Về tinh chất hàu thì Việt Nam chúng ta có hai cái cơ bản đó là tinh chất hàu ob và tinh chất hàu Oysterplus. Cả hai đều được người sử dụng cho rằng rất tốt và hiệu quả mang lại cho cơ thể có thể nhìn thấy được sớm.

Hai loại này được bán với giá trên thị trường là vào từ 300k tới 350k, chúng ta có thể thấy mức giá này chỉ bằng một nửa so với lọ thuốc menevit hộp 30 viên.

Tại sao lại đắt như thế thì chắc hẳn không có cái gì không có lý do cả, tiền nào của đấy, chất lượng sẽ có những đặc điểm nổi trội hơn. Để biết được chất lượng như thế nào thì chỉ có cách dùng thử mới biết được. Do đó bạn hãy cân nhắc xem nên sử dụng loại nào tùy thuộc vào khả năng chi trả của bạn cũng như mong muốn hiệu quả ra sao.

Phân biệt Menevit thật và giả

Trong thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến hiện nay, tình trạng làm giả các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng trở nên ngày càng nhiều do tính chất đa dụng của nó cũng như sự quan tâm được biệt của người dùng dành cho loại sản phẩm này.

Chính vì vậy, hãy chủ động trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để phân biệt được các loại thực phẩm chức năng nói chung hay Menevit nói riêng đâu là hàng thật, đâu là hàng giả? Nhằm tránh việc mua phải hàng giả có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng đáng tiếc, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách cơ bản để phân biệt được đâu là Menevit thật, đâu là Menevit giả như sau:

  • Cách đầu tiên cũng là cách đơn giản nhất, hãy chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng
  • Chọn mua từ nhà cung cấp sản phẩm của Menevit tại Australia là ChemistWarehouse để chắc chắn có được cho mình sản phẩm chấy lượng.
  • Khi có được sản phẩm trong tay, có thể sử dụng cách check mã vạch để tìm được nguồn gốc của sản phẩm. Do đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Úc nên mã vạch của nó sẽ nằm trong khoảng từ 930 đến 939, hãy check kĩ để tránh mua phải hàng giả.
Phân biệt Menevit thật và giả
Phân biệt Menevit thật và giả

Menevit giá bao nhiêu?

Menevit được bán rỗng rãi trên toàn quốc tại các quầy nhà thuốc. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả hàng nhái bạn cần mua ở các cơ sở phân phối uy tín, chất lượng.

Giá thành của sản phẩm giao động trong khoảng 520.000 VNĐ đối với hộp 30 viên và 1.080.000 VNĐ đối với hộp 90 viên.

Thuốc Menevit chính hãng mua ở đâu Hà Nội, Tphcm?

Bạn có thể mua được sản phẩm Menevit ở tất cả các nhà thuốc trên mọi địa điểm ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để yên tâm và nhàn nhất bạn có thể chọn phương thức đặt mua online chúng tôi sẽ chuyển hàng tới tận nhà của bạn trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi ship hàng tới tất cả các địa điểm trên toàn quốc.

Tham khảo sản phẩm tương tự:

  • Haisamin – tăng cường sinh lí cho nam giới
  • Thuốc Hepbest – Tác dụng, các dùng thuốc an toàn và hiệu quả
Ngày viết:

4 thoughts on “[REVIEW] Thuốc Menevit liệu có tốt không? Phân biệt Menevit thật và giả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *